þriðjudagur, nóvember 08, 2005

bull

Ari Gaukur klukkaði mig í núverandi leiknum...

Núverandi tími: 13:06

Núverandi föt: gallabuxur, kimono bolur, svörtrennilásapeysa, sokkar, nærbuxur og skór.

Núverandi skap: jájá

Núverandi hár: eins og alltaf

Núverandi pirringur: óþægilegar nærbuxur

Hlutur sem þú ættir að vera að gera: hanga í kringlunni með verzlingunum

Núverandi skartgripir: iPod í vasa

Núverandi löngun: deyja

Núverandi ósk: að ég deyji

Núverandi farði: ekki baun

Núverandi eftirsjá: að hafa mætt í skólann

Núverandi vonbrigði: fátt svo sem

Núverandi skemmtun: The Incredible Machine...ertu að grínast

Núverandi ást: nýji overdrive-inn minn (Fulltone Fulldrive II)

Núverandi staður: Miðgarður, MH

Núverandi bók: An Alternetive Biography - Fiction/REM

Núverandi bíómynd: Hálf Bubba Ho-Tep

Núverandi Íþrótt: eeee, næsta spurning

Núverandi Tónlist: Yann Tiersen - OST Amelié

Núverandi lag á heilanum: BE (Intro) - Common

Núverandi blótsyrði: ég blóta ekki

Núverandi msn manneskjur: er ekki með kveikt á því

Núverandi desktop mynd: Blár skjár(í skólanum), mynd af Moog Source (Heima)

Núverandi áætlanir fyrir kvöldið: Hlustun í FÍH

Núverandi hlutir á veggnum: Heima? = Clint Eastwood, Resevoir Dogs plaggat, Radiohead plaggat, Portishead póstkort, Pavement flyer, Thom Yorke snepill, Against Me Plaggat, mynd með helling af póstkortum, bílum og flugvélum og tvær geisladiska hillur.

ég klukkaaaaaaaaa....engan því þetta var ekkert spes

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

MIÐGARÐUR! ERTU SNAR!?!?!

Nafnlaus sagði...

Ég vil meira meira meira blogg! Takk...