þriðjudagur, maí 29, 2007

Guðlaugur Þór Þórðarsson


Afhverju má ég ekki nálgast RapeLay á Istorrent ef ég má nálgast Hitman eða Grand Theft Auto (eða hvað þetta heitir nú allt) í BT?

Hinsvegar mæli ég með að þið nálgist Future Days með Can ólöglega eða löglega. Ekkert ofbeldi þar á ferð, kannski að maður skynji smá ofbeldi í trommunum.

10 ummæli:

Unknown sagði...

tja ég veit ekki alveg, hef ekki spilað neitt af þessum leikjum en þeir eru allir ógeðslegir. þessi hljómar hvað einna viðbjóðslegastur og nauðgun er ekki bara líkamlegur glæpur heldur svo rosalega sálarlegur. og það að leikur sem spilaður er (eins og hinir reyndar) líklega mest af ungum mönnum þá er hættan á að skilin minni raunveruleikans og tölvuleiksins hverfi. Æi ég veit ekki, er þessi leikur ekki bara meira virkilega brútal en hinir, úthugsuð nauðgun og að hefna sín því konan dömpaði þér eða hvað það nú var. Kannski þurfti bara eitthvað svona til að fólk rankaði við sér.

Nafnlaus sagði...

tetta er svipad daemi og leikurinn tar sem madur er fjoldamordinginn í virginia tech háskólanum

tetta er of fyrrt, fíla tetta ekki

Nafnlaus sagði...

ég hef ekkert heyrt um þetta en vissulega hljómar þetta ákaflega ógeðslega og mjög...ég veit ekki...siðspillt...

Nafnlaus sagði...

Þetta er bæði ósmekklegt og suppulegt en það er enginn afsökun fyrir að ritskoða það.

Ritskoðun er elsta og viðbjóðslegasta tegund forræðishyggja og er eitthvað sem mér persónulega finnst miklu vera en einhvern leik sem mér er svo andskoti sama um.

Halldór sagði...

En okey, segjum að ég sé brjálæðislega sick og siðspilltur gæji sem fýlar að nauðga og nauðga alltaf þegar tungl er fullt eða eitthvað þannig, gæti þessi leikur þá ekki sefað ást mínu á nauðgunum?
Plús það að mér finnst þetta bara réttlátt, konan kallaði þetta yfir sig með því að dömpa gæjanum.
Annars er margt verra en forræðishyggja. t.d kvenréttindi og Sóley Tómasdóttir

Gummi sagði...

En ef þessi leikur veldur því að Jonni Jonn verði brjálaður og sprengi upp plánetuna...hvað gerir algjört frelsi þá?

Gummi sagði...

Sammála Halldóri! ALLTAF!

skúli sagði...

Mér finnst að allir eigi bara að vera vinir!
djók en mátt breyta linknum mínum.
Eins og er lítur út fyrir að Rögnvaldur Skúli Árnason sé einhver mad krimmi,
dead-town.blogspot.com er síðan hans RSÁ

B sagði...

jæjjjjjaaaaa

hvar er eiginlega berglindarhornið?

Nafnlaus sagði...

Þetta er geeeðveikur leikur!
Mæli eindregið með honum og að allir prófi hann!
Getið fundið torrent af honum allstaðar um netið...